Heiress of the Ruler

Sayang na Sayang

Posted on: May 25, 2012

Grabe ang kantang ito, sakit sa heart huh! Hehe.

Ilang gabi ko na itong naririnig na kinakanta ng kapit-bahay namin… at talagang damang-dama pa nya ang pagkanta XD Aaminin ko medyo naka-relate sa song na ito. Pero hindi pa naman ako “tali” hahaha… Maganda ang areglo ng Aegis, mararamdaman mo yung heartache. </3


Sayang na Sayang
Sung by Aegis

Hanggang ngayon ay ala-ala sa twina
Araw nating nagdaan
Ngayo’y muli tayong nagkita
Puso ko’y anong sigla at saya

Ngunit bakit ngayon lang nagkita
Kung kailan tayong dal’way
Kapwa di na pwede pang magsama

Sayang na sayang talaga
Dating pag-ibig na alay sa iyo
Sayang na sayang talaga
Pagmamahal na di ko makakamtan sa iyo

Damdamin ay di maintindihan
Puso ko’y ikaw ang s’yang isinisigaw
Ngunit sadyang ‘di sa isat-isa
Bakit ba huli na
Nang tayo’y muling magkita

Kung maibabalik ang kahapon
Sana’y di nagkawalay
Ala-alang nagdaan di malimutan

Sayang na sayang talaga
Dating pag-ibig na alay sa iyo
Sayang na sayang talaga
Pagmamahal na di ko makakamtan sa iyo

Alam kong kapwa tayong dalawa’y nakatali na
Puso’y di mapigilan ang sigaw
Mahal pa rin kita…hahhh

Sayang na sayang talaga
Dating pag-ibig na alay sa iyo
Sayang na sayang talaga
Pagmamahal na di ko makakamtan

Leave a Reply

