Heiress of the Ruler

Pangarap Lang Kita – Parokya ni Edgar featuring Happee Sy

Posted on: August 30, 2012

Pangarap Lang Kita
Parokya ni Edgar featuring Happee Sy

Official video:

Chito:
Mabuti pa sa lotto,
may pag-asang manalo.
Di tulad sa’yo,
Imposible.

Prinsesa ka,
Ako’y dukha.
Sa TV lang naman kasi
may mangyayari

Chorus:

At kahit mahal kita,
wala akong magagawa
Tanggap ko oh, aking sinta
Pangarap lang kita.

Happee:
Ang hirap maging babae,
kung torpe U lalake
Kahit may gusto ka,
di mo masabi..

Hindi ako yung tipo,
nagbibigay motibo.
Conservative ako kaya,
Di maaari.

Chorus:

At kahit mahal kita
wala akong magagawa.
Tanggap ko, oh aking sinta
Pangarap lang kita.

Chorus:

Chito:
At kahit mahal kita,
Happee:
(Minamahal kita)

Chito:
wala akong magagawa.
Happee:
(Walang magagawa)

Chito:
Tanggap ko oh aking sinta,

Chito & Happee:
Pangarap lang kita.

*Happee:
Suīrán wǒ hěn ài nǐ
Wǒ méi bànfǎ gàosu nǐ
Wǒ xīnzhōng yì yǒu qīnài
Dàn zhǐ xīwàng de ài

Chorus:

Chito:
At kahit mahal kita,
**Happee:
(Da ai ni)

Chito:
Wala akong magagawa
**Happee:
(Wo zhen de mei ban fa)

Chito:
Tanggap ko oh aking sinta,

Chito & Happee:
Pangarap lang kita.
Pangarap lang kita.
Pangarap lang…

Translations:

*
雖然我很愛你
suiran wo hen ai ni
(Although I love you very much)

我沒辦法告訴你
wo mei ban fa, gao su ni
(I dont have ways to tell you)

我心中易有親愛
wo xin jong yi you qin ai
(There’s only you in my heart)

但只希望的愛
dan zhi xi wang de ai
(But I’ll just keep hoping for that love)

Pinyin/translations credits to Ms. Happee Sy herself 🙂

**
Da ai ni (Although I love you)

***
Wo zhen de mei ban fa (There is really no way)

Leave a Reply

